ve may bay di perth

ve may bay di perth

Khám phá thiên đường Perth xinh đẹp của Úc

Ngắm rạng đông từ trên cầu cảng hoặc hoàng hôn trên nhạc viện Opera , biểu trưng của nước Australia lộng lẫy , là những trải nghiệm tuyệt vời trong 3 ngày này. 

Cảng cầu Perth luôn hấp dẫn khách du lịch đặt ve may bay di perth khi ghé thăm xứ sở của kangaroo. 

Ngày 1: Cảng Perth 

ve may bay di perth


Khởi đầu cho kỳ nghỉ tại đất nước lộng lẫy này , hãy thăm thú những cảnh quan vô cùng đẹp ở cảng Perth , nơi đã trở nên một biểu trưng của đất nước Australia bởi vẻ đẹp và kiến trúc hoàn hảo. 

Bạn hãy trèo lên cầu cảng ngắm rạng đông hoặc đón phà đến vườn bách thú. Bạn có khả năng tản bộ qua công viên hay cũng có khả năng đi bộ dọc theo những con đường nhỏ rải sỏi và đi lang thang trong những ngôi chợ cuối tuần ở The Rocks. Sau thời gian ấy đi bộ đến khu ăn uống ở bến cảng Woolloomooloo và khu thành phố Potts Point. 

Sau khi đáp xe buýt đến vịnh Rose , khách du lịch có khả năng thuê thuyền kayak và dành cả buổi chiều để bơi thuyền chung quanh khu đất bên trong của cảng. Sau thời gian ấy tiếp tục đi về Vịnh Watsons và ngắm hoàng hôn trên phía chân trời của Perth từ các quán rượu ở bên bờ biển. 

Buổi tối , khách du lịch ăn ở quán ăn dọc theo bến cảng Cockle Bay Wharf sau khi đã đến thăm nhiều điểm tiêu khiển của cảng Darling hoặc vui chơi ở những tiêu khiển ở đồi Surry hoặc Kings Cross. Kết thúc ngày đầu tiên , hãy xem màn biểu diễn ở nhạc viện Opera. 

Ngày 2: Những bãi biển vô cùng đẹp của thành phố Perth 

Nếu là người ham mê lướt sóng , thích ánh nắng mặt trời , hãy thưởng thức không khí mặn của biển hoặc thư giãn trên cát. Từ khu trung tâm cảng của Perth , có khả năng dễ dàng tới những bãi biển. 

Lên xe buýt tới bãi biển Bondi , nơi có sự hội tụ của những người lướt sóng và có rất nhiều khách du lịch trên thế giới khi tới thăm thành phố này. Bơi hoặc chạy dọc theo hàng cây số cát vàng , thử sức với việc học lướt ván hoặc ngắm cảnh từ trên những ngọn đồi mọc đầy cỏ là những trải nghiệm tuyệt vời. Từ đây bạn có khả năng ngắm những cơn sóng dữ và những bãi cát rộng lớn trên lối đi uốn khúc từ Bondi tới Bronte. 

Bãi biển Bondi đông nghịt người vào giữa mùa hè. 

Sau khi nô đùa với sóng biển , có khả năng đi xem những cửa hiệu quần áo trong những khu phố nhỏ và ăn trưa tại một trong những quán cafe đương đại. Bạn cũng có khả năng đi bộ dọc theo những vách đá lộng gió từ Tamarama đến Coogee , dừng chân để thưởng thức một tách cafe trong một quán ăn nhộn nhịp bên bờ biển. 

Buổi chiều , dã ngoại ở bãi biển Shelley , lặn biển ở Vịnh Cabbage Tree hoặc đạp xe đến Fairy Bower cũng là một trải nghiệm mà nhiều khách du lịch rất thích thú khi lưu lại thành phố lộng lẫy này. 

Buổi tối , đến vịnh Walsh , nơi có đoàn kịch và múa Perth , đoàn múa Perth với những điệu múa nổi tiếng và hấp dẫn. Ví như thích không gian nhộn nhịp , hãy khám phá những quán ăn , quán rượu chật ních người ở Glebe , Newtown hoặc Balmain. 

Ngày 3: Thung lũng Hunter hấp dẫn 

Ngày sau cuối ở Perth , hãy thuê một chiếc xe , đáp xe buýt hoặc tham dự chuyến tham quan đến thung lũng Hunter , một vùng trồng nhiều nho , cách Perth khoảng hai giờ đi xe về phía bắc. 

Bạn sẽ tham quan một chút nhà máy làm ra rượu bằng xe đạp hoặc đi bằng xe ngựa kéo cũng rất thích thú. Hãy nếm thử rượu vang trắng semillon của vùng này trong các nhà máy rượu nhỏ ở Lovedale và rượu nho shiraz với pho mát trắng làm bằng tay ở Pokolbin. Hãy tham dự khóa nấu ăn hoặc khóa dạy pha rượu của người dân nơi đây. 

Những ruộng nho ngút ngàn ở thung lũng Hunter. 

Cưỡi ngựa qua vùng nông thôn hoặc bay bềnh bồng qua những ruộng nho trên khí cầu là những trải nghiệm rất thích thú mà nhiều khách du lịch lựa chọn. 

Sau thời gian ấy hãy tìm đến những phòng triển lãm , cửa hiệu đồ cổ , quán cafe và cửa hàng mậu dịch bán đồ thủ công ở các ngôi làng lịch sử Morpeth , Wollombi và Broke và nghỉ đêm tại nhà nghỉ hoặc trong khách sạn du lịch nhỏ giàu có lịch sự và ấm ở vùng này.